วันจันทร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

คำบอกเลิก สุตฮิต ที่ซ้ำซาก แต่ใช้กันบ่อยๆ

คำบอกเลิก สุตฮิต ที่ซ้ำซาก แต่ใช้กันบ่อยๆ
เราต่างกันเกินไป : - แหมประโยคนี้ทำให้ต้องถามกลับว่าแล้วเธอมาจากดาวไหนล่ะ? เ
ราไปด้วยกันไม่ได้ : - จะไปไหนเหรอ? ถึงไปด้วยกันไม่ได้
ยังมีคนอื่นที่ดีกว่าฉันนะ : - แน่น๊อน! อันนี้รู้อยู่แล้ว เธอไม่ใช่ : - ไม่ใช่อารายว๊ะ?
เธอไม่ใช่คนนั้น : - อืม…แล้วคนไหนล่ะ?
ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างนะ : - ไม่ฉันไม่ต้องการคำนี้นะ
ฉันอยากมีพี่ชาย น้องสาว : - ผมไม่ได้อยากได้น้องสาวนี่,
ฉันไม่ได้อยากมีพี่ชาย ฉันชอบเธอแบบพี่ชาย น้องสาวมากกว่า : - งั้นผมคงเป็นพี่ชายคนที่ 8 ของเธอ, ฉันคงเป็นน้องสาวคนที่ 9 ของเธอ
มันสายไปแล้วล่ะ : - จริงๆ น่าจะจบกันตั้งนานแล้วนะทำไมเพิ่งมาพูดตอนนี้
เราจบกันแค่นี้นะ : - อ้าว! แล้วจะให้จบแค่ไหนอ่ะ
เธอเป็นคนดีเกินไป : - ชอบคนเลวใช่ไหม…॥ด๊ายยย เดี๋ยวจัดให้
เธอก็น่าจะรู้ : - ฉันไม่ได้มีพลังจิตนะจะได้อ่านใจคนได้น่ะ
เธอไม่เข้าใจฉัน : - แล้วจะให้ไปเข้าทางไหนล่ะ
เราเป็นแค่เพื่อนกันดีกว่านะ : - เพื่อนมีเยอะแล้ว เพื่อนมีแยะแล้ว
เธอตัดใจซะเถอะ : - ตัดก็ตาย เด้
เราเหมือนเส้นขนานกันนะ : - เส้นขนานอย่างน้อยก็ยังไปด้วยกันได้
นึกถึงความจริงบ้างสิ : - แล้วนี่ฉันฝันอยู่หรือไง?

ที่มา>>>http://www.zheza.com/index.php?a=blog&b=entry&uid=338758&eid=37

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น